Jæjaa....

Jæja ég ætla að pína mig til að koma með smá blogg...

heilsan hefur ekki verið góð hjá mér undanfarið en það vonandi mun lagast...
En já það hefur ekkert mikið skeð hjá mér fyrir utan smá hluti sem ég vill ekki skrifa hérna í þetta blogg.... ennnn jáhh.. það sem er að frétta af mér er að Friðrik Bróðir er komin heim og það er svo ljúft að fá hann heim aftur shjitt sko...:) bara nice:)
En jáhh.. svo er hittingur hjá ættinni minni föðurætt 23 nóv. vonandi kemst ég, mig dauðlangar að fara þanga og hitta allt liðið again:) svo langt síðan maður hitti alla síðast...
En jáhh ég held ég hafi þetta ekki langt blogg.. þarf að gera ritgerð og svona... dútla mér....
Kveð að sinni..

P.S. ég samhryggist ættingjum, vinum og vandamönnum Sigurðs.
Hvíldu í friði Sigurður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hæhæ hafðu það gott skvís :)

Ásdís Ósk Valsdóttir, 15.11.2008 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband