Góða Kvöldið:)

Góða Kvöldið allir saman Smile Hvað segiði gott í kveld?Það er mjög lítið að frétta af mér.Hef bara verið á fullu að undirbúa mig undir próf og vinnaSmile sem er rosalega fínt skoTounge Svo á morgun er liðið hérna heima að fara á Andrés Andarleikana, og ég verð ein heima.. jeii...Errm Get nú ekki sagt það að mér finnist gaman að vera ein heima  GetLost Finnst það bara hundleiðinlegt... eins gott að Friðrik Bróðir verði duglegur hérna líka á kvöldin og svona svo maður verði ekki einum of einmanna!!! hehe Smile En jáhh þetta er fínt, maður hefur þá frið til að læra hehe , Maður verður að vera duglegur að læra, það fer að styttast í prófin... byrja 5-6 maí og það verður stuuuð.... er í stanslausum prófum og fæ hvað í mestalagi 2-3 daga pásu milli prófa og svo bara stanslaust.. það verður nó að læra Smile Það er bara fínt, vonandi að ég nái þessu bara:) sem ég ætla mér reyndar heheSmile Svo er planið hjá mér að fara á Höfn eftir prófin, svona áður en maður byrjar í nýju vinnunni, semsagt uppá Sjúkrahúsi í ræstingunumSmile hehe.. þá ætla ég að taka langa helgi frí, ætla mér að fara á Höfn 27 eða 28 á Höfn og koma heim 31, fínt að kíkja á pabba gamla smá, og ætla mér að reyna að draga Friðrik bróðir meðGrin það verður bara gaman sko Smile jájá.. þetta verður bara gaman.

En jáhh.. ég veit ekki hvað ég á að blogga hérna um meira.. það er svosem ekkert mikið að ske...Smile Ég held ég segi þetta bara gott í biliSmile

Enjoy Wink

Endilega Commentið Smile


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband