Jæjaaa....

Jæja þá ætla ég að fara að reyna að vera duglegri að blogga... ætli ég haldi ekki bara þessari síðu... nenni aldrei að nota hinaGetLost hehe... en allavena held  það sé bara ráðlagt að fara að blogga aðeins og svona,,minnka aðeins notkun Facebook hehe maður er bara alltaf inná því og gleymir því að maður á blogg síðu:) En það sem er búið að vera í gangi hjá mér er afskaplega lítið skal ég segja ykkur.... maður er bara búin að vera  í skólanum á fullu og vinna:) en núna er maður eiginlega bara að vinna og slappa af... mín komin í páskafrí:P bara nice skal ég segja ykkur;) en jáh, það er ekkert mikið að frétta af mér. Er reyndar alveg að verða kominn inní hestamennskuna:P maður er á fullu með Aleksöndru á hestbaki og uppí hesthúsi:P bara gaman... fór í dag og það var reyndar ekkert skemmtilegt veður til að vera á hestbaki... það er grenjandi rigning og leiðinlegt, tókum nokkra hringi í gerðinu en gerðum lítið annað, lónseruðum bæði Þokkadís og Gjafari en gerðum svo ekkert meira..:) en jáhh það er bara gaman skal ég segja ykkur:P hehe:)  en jáhh.. hvað segiði annars, hehe alltof langt síðan ég bloggaði síðast, maður verður að fara að vera duglegri í þessu maður er bara liggur við dottin úr æfingu:O hehe:) En jáhh... ég er eins og þið vitið að vinna í Samkaup úrval, en verð ekki að vinna þar í sumar, verð þá að vinna uppá sjúkrahúsinu mínum " versta óvini" hehe hef lent á sjúkrahúsið og það finnst mér ekkert svo gaman hehe:P djók, en jáhh ég er komin með vinnu þar í sumar, í ræstingum:) semsagt verð að skúra þar alveg á fullu og svona skemmtileg heit:D bara gaman:). En já það er ekkert svo mikið að segja eins og er, er bara að reyna að slappa af núna áður en ég fer að vinna, fer að vinna kl 5 til 7:P

Ég held ég segi þetta bara gott í bili. Blogga bara meira í kveld eða á morgun:) veriði blessuð og enjoy:)

Kveðja.

Gerður Ósk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband