Smá pæling!!!:D

Smá pæling á meðan þið bíðið eftir stóra blogginu um Costa Del Sol ferðina;)

En allavena ég hef verið mikið að pæla í hlutum og svona...
Þegar maður er að hlusta á tónlist hafiði hlustað á textana þúst það er alltaf um ástarsorg, missir fjölskyldur  kærasta eða eitthvað, um ást... afhverju eru textarnir alltaf um þetta??? þetta er mjög mikið sem ég er að pæla í það er alltaf eitthvað um svona en aldrei um eitthvað skemmtilegt þetta er eins og þetta hefur skeð fyrir persónuna og hún þurfi að láta alla vita um það... ég er búin að vera pæla soldið í þessu endilega commentið um þetta og segið mér ykkar skoðun um þetta ég er búin að pæla einum of mikið um þetta... þetta er stór pæling og endilega pælið aðeins í þessu!!! Þetta er soldið góð pæling og commentið um þetta;)

 

Over and out;) Gerður Ósk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Björg Sigurðardóttir

þegar þú seigir þetta þá er ég alveg sammála þér hef aldrei pælt í þessu svo sem en þetta er ábyggilega eitthvað sem þær hafa lent í eða eitthvað

Hulda Björg Sigurðardóttir, 16.8.2008 kl. 23:26

2 identicon

Vá þú ert rugluð!! Mætti STUNDUM halda að við værum skildar :p En segðu aðeins oftar að þetta sé pæling og við eigum að commenta haha, þú ert ágæt elskan...

 Love you, miss you ;) Bið að heilsa öllu liðinu!

Vilborg Hrefna (IP-tala skráð) 17.8.2008 kl. 15:52

3 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hæhæ já þetta er svo innilega satt hjá þér. Svona ef maður fer að spá í því :) En annars er ég að bíða eftir costa del sol blogginu.

ps. Sjáumst í vinnu á morgun

Ásdís Ósk Valsdóttir, 17.8.2008 kl. 21:24

4 identicon

Þú ert ágæt Gerður mín. En ég hef heyrt fullt af lögum sem eru ekki um ástarsorg eða eitthvað svoleiðis. :)

Þóra (IP-tala skráð) 17.8.2008 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband