Góðan Daginn allir saman;)

Jæja ætli maður verði ekki að koma með smá blogg hérnaWink Það er ekkert mikið búið að ske hjá mér, maður er bara búin að vera að vinna og vinnaWink
En það fer að styttast í að mín fari suður til Þóru minnarGrin og ég er bara eitthvað ofur spenntTounge
En ég þarf fyrst að fara til Hafnarfjarðar að láta gera neglur á mig, frænka mín ætlar að setja neglur á mig..Tounge vera geggjað fínWink hehe
En já samt hefur verið nó að gera hjá mér þennan mánuð, þennan Júlí mánuðTounge Ég fór á Humarhátíð og svo fór ég líká Eistnaflug.. það var bara gaman og djammað vel skal ég segja ykkurWink hehe
En svo byrjaði maður að vinna meira og meira...
En það er búið að vera rosalega gaman í vinnunni síðastliðna dagaGrin Ég og Ásdís erum búin að vera á e-h þvílíku flippi í vinnunni, eins og ég kalla hana Ásdísi mína (Ásdís Kúkímon) og jáhh við gátum hlegið og við hlógum svo mikið, svo náttúrlega eins og flest allir vita þá er ég soldið mikið kvikindiDevil og mér tókst að gefa Ásdísi Kúkímon þvílíkt hjartaáfall... við vorum eitthvað í Kaffi og hérna ég eitthvað ákvað að fara út að reykja og hérna Ásdís og Helena sátu inní kaffistofu og ég læddist þarna úti að glugganum og barði svo heiftarlega fast í rúðuna að maður heyrði bara þvílíkt öskur í henni Ásdísi hehehe henni brá soldið mikiðGrin Það var bara gamanWink hehe
En svo ætlaði hún sér að ná að bregða mér og henni tókst það um helgina hehe, en ég sagði við hana að ég myndi ná henni aftur áður en ég færi en ég veit ekki alveg hvernig hún er ekki í vinnu í dag hún fór heim af því að hún var með svo mikla vöðvabólguFrown sem er bra öm. enginn til að pirra i dag og enginn til að stríðaWink en jáh þetta er bara gaman. Gaman að lifa lífinu svona skemmtilegaWink

en ég ætla að segja þetta gott í bili, ætla mér að reyna að gera eitthvað meira inná þessa síðu og svona og bara vonandi líkar ykkur vel við síðunaWink

Luv GerðurÓskKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hæhæ gerður mín. Flott síða hjá þér. Hvernig var annars í vinnunni hjá þér í dag? Það er búið að vera að grafa skurð hérna í garðinum hjá mér strax verið að jarða mig Nei djók. Jæja krúttið mitt sjáumst í vinnu á morgun verðum sko að hafa það gaman þá þar sem það er síðasti dagurinn þinn í bili :)

Ásdís Ósk Valsdóttir, 23.7.2008 kl. 19:00

2 identicon

naunau, komin með nýja síðu, þú ert alveg ótrúleg! :D heheh! en gaman að sjá þig á humarhátíðiinni maður! :P Ossom sko! ;) Skemmtu þér síðan bara úti og svona! :D Hittumst svo fljótlega maður! :D

Helga Há! :D  

Helga há! (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 01:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband