Góða Kvöldið;)

Góða kvöldið fólksWink Hvað er að frétta af ykkur??? Það er mjög lítið að frétta af mér nema eins og flest allir vita eftir síðasta blogg þá er ég að fara til Costa Del Sol á mánudaginnGrin og núna er ég á Selfossi hjá henni Þóru minni (hnakkiztan) og við erum að gera okkur reddý fyrir smá djammWink erum að dútla okkur að gera okkur fínar og svona og erum að fara á ball og eitthvað skemmtileg heit rosalegt fjörWink hehe
En já við komum í gær um 6-7 leitið og það var rosalegt fjör fór strax til Rögnu Lóu frænku og hún setti á mig neglur;) algjör skvísa hehe og svona...:P en svo hitti ég hana Þóru mína og það var bara æði;* en  jahh ég vildi bara leyfa ykkur að vita að ég væri á  lífi og ég kem með skemmtilegra blogg á morgun;) í minni Þynku:D

Kveð að sinni kveðja frá Selfossi;)

Gerður & Þóra;* Over and out;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ ógeðið þitt :) Hvað segiru hvað bara komin suður vorum við ekki búin að ræða þetta þú manst þú gleymdir ferðatöskunni þinni fyrir austan

Hehe en jæjæa Góða skemmtun úti :)

Ásdís (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 21:22

2 identicon

Góða ferð til costa del sol,ég var þar 85,86 og 87 geiðveikt stuð! Bestu ár ævi

minnar,frábær staður,en farið varlega ,í dag eru þjófarnir orðnir svo færir að þeir taka af manni beltið án þess að maður finni fyrir því. Ég er ekki að grínast

eggert rúnar birgisson (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband