Jæjjjaaaaaaaaaaaaaaaaaaa....

Allt að gerast sko... ég ætlaði löngu búin að koma með blogg frá Costa Del Sol en neiiii það er ekkert að gera sig skooo shjeturinn..
En allavena þá er Skólinn byrjaður og allt að gerast mín í 20 einingum:O sem er bara slatti skooo... en ég meina maður verður að læra og klára þetta eitthvern tímann, ekki klára þetta á 60 aldrinum skkoooo.. er það ekki rétt hjá mér, jú veistu ég held það;D
Það er samt ekkert mikið búið að ske hjá mér, djamm síðustu helgi og mjög líklega næstu:O hehe lalalalA(8)
Bara gaman skooo:P
Svo kom Pabbi gamli um daginn og hann var svo yndislegur að hann kom nefnilega með vitlausa bremsuklossa og hann fór allaleiðina til Egilstaði til að ná í bremsuklossa sem voru þá réttir, ég gleymdi bara alltaf að segja að ég væri með ABS:O hehehhe woooopssss... jááá ég stubit.. en já allvena.. ég veit ekkert hvað ég á að blogga um var í skólanum í dag rosalegt fjör fór svo að vinna kl 3 til 5 rosalegt fjör meðan Bynni þurfti að vinna úti í rokinu gott á hann:D og svo kom ég heim og fór að læra og rotaðist vaknaði svo við þessi milljón sms og fór á fætur í sturtu og út á rúntinn og svo heim núna og horfa á mynd.. en skemmtilegur dagur hjá Gerði Ósk:O:D

En já ég nenni ekki að blogga meira vonandi commentiði í þetta sinn love you all 

OVER AND OUT!!!

Og já p&s ég hata skoðunarkallinn!! hann gaf mér ENDURSKOÐUN!!! helvítis djöfulsins andskotinn en já love you 

Bæ!! kv. Gerður ósk;)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHHAHAHAHA! kjánimon sko! :P

Frábó að þú skemmtir þér skvísa! ;* 

Mátt svo koma í heimsókn á höfn sko! væri ekkert verra! 

og taka eitt hafnardjamm með mig! :D:P YEAH! :D

en keep on going! :D 

SíjA! ;* 

Helga Haralds! :D (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 19:33

2 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Jæja hvernig gengur costa del sol bloggið? Er kannski kreppa í gangi hjá þér og þú tímir ekki að blogga :) hehe Sjáumst í vinnu á morgun.

Ásdís Ósk Valsdóttir, 16.9.2008 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband