Jæjaaaaa;D

Jæjaaa hvað segir fólk;) ég er hress fyrir utan það að þetta læknisstúss á mér ætlar víst ekkert að taka enda:O en jæja ég fór til læknis í vikunni og það gékk veeel eða svona jáhh, fékk svona eiginlega að vita hvað er í gangi en samt ekki alveg, er að vonast til að komast til Júlíusar bæklunarlæknis í næstu viku og þá vonandi fæ ég að vita svona almennilega hvað er að hnénu á mér, en það sem honum fanst svona líklegast væri það að þetta væri liðþófinn eða að brjóskið hjá mér sé að eyðast upp og vonandi kemst ég inn til bæklunarlæknis til að vita hvað er í gangi for real, þetta er búið að vera erfiðir dagar með löppina mig er búið að verkja einum of mikið og bara læti:S
En já það er annars allt gott að frétta.. maður er bara á fullu að gera ritgerðir og læti, er að gera ritgerð í Nát-103 og það gengur svona upp og niður:) er að verða búin með það en finnst ég þurfa að setja smá meira hehe:P
En jáhh hvað get ég bloggað hérna, núna er ég bara heima hjá Brynjari erum að passa systur hans.. Foreldrar hans fóru í smá ferðalag:) rosalegt fjör skooo;)

en já ég veit eiginlega ekkert hvað ég á að blogga þannig ég held ég segi þetta bara gottí bili og segji bara bless:)
Blogga kannski eitthvað meira á morgun:)
Kveð að sinni bæjó;*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband