Góðan Daginn:)

Jæja góðan daginn allir saman:)
Það er mjög lítið að frétta af mér. Er bara búin að liggja fyrir og passa og reyna að passa mig að gera ekkert vitlaust.. ég nefnilega er alveg ónýt í bakinu... get varla verið bein í baki nema meiða mig eitthvað heavy mikið...GetLost
En allavega er ekki mjög mikið að frétta af mér, fékk frí í vinnunni í dag en er mjög líklega að fara að vinna á morgun, vonandi næ ég bara að lagast eitthvað í bakinu fyrir morgundaginnSmile
En já það er svo lítið búið að ske hjá mér núna uppá síðkastið...:O hehe
Brynjar alltaf í gólfinu og svona rosalegt stuð:)

Svo er reyndar planið fyrir kvöldið er róleg heit og pizzaveisla og kósýheit, leigja okkur mynd og hafa það rólegt heima í kvöld bara... það er reyndar fyrir bestu útaf því að ég get heldur ekkert gert... útaf bakinu og hnénu... ég er stórbækluð manneskja...:O

jáá hvað ætti maður að bulla hérna meira... vá sko hvað ég er tóm í hausnum eitthvað... er reyndar heavy slöpp.. en jáhh það er nó að gera í skólanum hjá mér, maður er byrjaður á seinni ritgerðinni og það gengur ágætlega.. er að fara að skrifa 6-7 bls ritgerð um hvalveiðar, og það gengur mjög vel að finna heimildir og svona.. allt að gerastSmile
En já ég veit ekki hvað ég á að blogga meira.. ætli ég komi ekki með skemmtilegra blogg ámorgun..;)
en jáhá ef e-h veit hvernig maður getur sett tengla hérna án þess að það sé fyrir heimasíður eða eitthvað svoleiðis dæmi bara tengla til að setja eitthvað sniðugt þar endilega látið mig vita.. ég er ekkert að fatta hvernig ég á að gera það hérna.. er í þvílíku veseni hérna með þetta hehe:)
Bara commentið um það með góðri lýsingu:)

 Þetta er smá myndband sem er bara algjör snilld endilega kíkið á þetta og hafið gaman;) þetta er rosalega fyndið:D

 http://blogg.visir.is/klettur/?p=807

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Þú ert nú meiri hrakfallabálkurinn Gerður Ósk. Já, vonandi verðuru betri í bakinu á morgun. Það verður samt rólegt á morgun. Það er búið að þrífa salatbarinn hehe En jæja hrakfallabálkurinn minn sjáumst á morgun :)

Ásdís Ósk Valsdóttir, 20.9.2008 kl. 20:25

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Jæja loxins komin mynd af skvísunniKveðja mamma hennar Dísu skvísu

Ólöf Karlsdóttir, 23.9.2008 kl. 16:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband